Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

TRUNG TÂM SỬA CHỮA TỦ LẠNH DAEWOO TẠI HÀ NỘI 097.918.2008

Hotline: 097.918.2008 - 04.2241.1596
  • Dịch vụ: sửa tủ lạnh Daewoo tại nhà, bảo trì bảo dưỡng tủ lạnh Daewoo, vệ sinh tủ lạnh Daewoo

I. Dịch vụ sửa tủ lạnh Daewoo tại nhà

Với đội ngũ thợ giỏi, được đào tạo chuyên về tủ lạnh Daewoo.Trung Tâm Sửa tủ lạnh Quang Trung của chúng tôi, tự hào là 1 dịch vụ Sua tu lanh Daewoo hàng đầu TP Hà Nội với uy tín lâu năm, được nhiều khách hàng tin tưởng. Đáp ứng nhanh những nhu cầu về dịch vụ Sửa Chữa, bảo dưỡng, bảo trì tủ lạnh Daewoo
Sửa nhanh – Uy tín – Chất lượng – Có bảo hành chính là mục tiêu, phương châm hoạt động của chúng tôi tới tất cả khách hàng. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình để dịch vụ sửa tủ lạnh của mình trở thành thương hiệu được đông đảo khách hàng biết tới và tin dùng.

Cam kết về dịch vụ sửa tủ lạnh Daewoo
  • Đến ngay trong vòng 1 tiếng sau khi nhận được thông tin của khách hàng.
  • Chuẩn đoán nguyên nhân, đưa ra nhận định chính xác để tư vấn với khách hàng phương án sua tu lanh tối ưu và tiết kiệm nhất.
  • Hướng dẫn cách sử dụng thiệt bị sao cho an toàn và hiệu quả nhất.
  • Thay thế linh kiện (nếu có) hàng chính hãng 100%.  
  • Thái độ làm việc của nhân viên hoạt bát, hài hước, hết mình.
  • Bảo hành dài hạn sau khi tủ lạnh của bạn
Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi Tủ Lạnh nhà bạn sảy ra sự cố.
  • Sửa tủ lạnh Daewoo : không vào điện, không lên nguồn
  • Sửa tủ lạnh Daewoo: điện vào nhưng máy không chạy, không hoạt động
  • Sửa tủ lạnh Daewoo: bị chảy nước, giật điện
  • Sửa tủ lạnh Daewoo: bị kêu, ồn
  • Sửa tủ lạnh Daewoo: hết gas, thủng giàn nạp gas tủ lạnh
  • Sửa tủ lạnh Daewoo: thủng dàn, thay đường ống dẫn ga tủ lạnh...

II. Liên hệ tư vấn dịch vụ sửa tủ lạnh Daewoo tại nhà

Quý khách vui lòng gọi đến số hotline của chúng tôi để được tư vấn dịch vụ sửa tủ lạnh Deawoo uy tín hàng đầu tại TP Hà Nội

Xin hãy liên hệ các cơ sở của Điện Lạnh Quang Trung: 

Hotline: 097.918.2008

  • Cơ sở 1
  • Địa chỉ: 299 Hoàng Hoa Thám - Hà Nội
  • Điện thoại: 04.2241.2295

  • Cơ sở 2
  • Địa chỉ: 180 Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại: 04.3776.4035

  • Cơ sở 3
  • Địa chỉ: 2F Quang Trung - Hà Nội
  • Điện thoại: 04.2241.1596

  • Cơ sở 4
  • Địa chỉ: 16 Lý Nam Đế - Hà Nội
  • Điện thoại: 04.2241.2639



RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHUC VỤ QUÝ KHÁCH !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét